โลกลูกหนังเศร้า'สเวน'จากโลกนี้อย่างสงบ

เอริคส์สัน เปิดเผยว่าตนเองถูกวินิจฉัยว่าป่วยเป็นมะเร็งตับอ่อนระยะสุดท้าย และจะมีชีวิตต่อไปได้ไม่เกินปี 2024 ล่าสุดจากไปอย่างสงบแล้วใน…

Read more

บียาร์เรอัลเร่งหากองหน้าใหม่หลังซอร์ล็อธจ่อย้าย

บียาร์เรอัล กำลังเดินหน้าหากองหน้าคนใหม่ทดแทนการสูญเสีย อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ หลังกองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ใกล้จะโยกซบ แอตเลติโก มาดริด ใ…

Read more

Kingdom Rush Vengeance เกมมือถือแนว Tower Defend เตรียมลุยเดือนหน้า

ผู้พัฒนาเกม Ironhide Game Studio ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกมมือถืออย่างเป็นทางการแล้วโดยเกมนี้จะนำเสนอในรูปแบบ  Tower Defend เป็นอีกหนึ่งแนวเกมที่มี…

Read more

Luna Origin – Merry Christmas and a Happy New Year! ปลดลิมิตสนุกและความสุขส่งท้ายปี

ก่อนอื่นก็ต้องพูดว่า Merry Christmas and & Happy New Year! กับแฟนเกม Luna Origin กันก่อน และแน่นอนว่าเทศกาลยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีแบบนี้ ตัวเกมย่อมมีการอัปเดตที่ยิ่งให…

Read more

คูมันย้ำจมูก'บั๊ปเป้'ไม่เกี่ยวกับดัตช์

อัศวินสีส้ม มีคิวปะทะทีมชาติฝรั่งเศสในศึก ยูโร 2024 กลุ่ม ดี นัดสอง วันศุกร์นี้ โดยเกมแรก ขุนพลดัตช์ บดชนะ โปแลนด์ 2-1 ทำให้ตอนนี้มี 3 คะแนนอยู่ใน…

Read more

กว่างโซ้งเซ็นภัทรจากบุรีรัมย์เสริมแนวรุก

สโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว “มาร์ค” ภัทร สร้อยมาลัย กองหน้า วัย 22 ปี ดีกรีทีมชาติไทย ยู 23 เข้าร่วมทีมอย่างเป็นทางการ

Read more

บิลเบายืดสัญญาอาคีร์เรซาบาล่าถึงปี2027

แอธเลติก บิลเบา ยืนยันการขยายสัญญาของ จูเลน อาคีร์เรซาบาล่า ผู้รักษาประตูสำรองวัย 23 ปีไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2027 หลังการยืดสัญญากับนายทวารม…

Read more

'ต้า'คุยสัญญาใหม่ปืนขยับค่าแรงใกล้เป๊ป

นายใหญ่ชาวสเปนอยู่ในช่วง 12 เดือนสุดท้ายของข้อตกลงปัจจุบัน แต่ก็มีความมั่นใจจากทุกฝ่ายว่าจะมีการบรรลุข้อตกลงที่จะทำให้ อาร์เตต้า อยู่…

Read more